Quy định đặt hàng, hỏi hàng, khiếu nại hàng hóa.
Chào mừng bạn đến với QKT Express – Dịch Vụ Order Taobao,Tmall,1688 uy tín hàng đầu Việt Nam.
– Cung cấp dịch vụ đặt hàng, thanh toán và vận chuyển hộ đối với các website thương mại điện tử của Trung Quốc với giá cả và chi phí thấp nhất phục vụ tối đa nhu cầu kinh doanh cũng như sử dụng.Để bắt đầu sử dụng dịch vụ, quý khách phải xác nhận đã đọc và đồng ý với các điều khoản và quy định sau
1. Về dịch vụ của QKT Express
Chúng tôi là đơn vị trung gian cung cấp các dịch vụ về đặt hàng, thanh toán, vận chuyển giữa khách hàng và nhà cung cấp. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ giao dịch nào ngoài hệ thống hoặc giao dịch sử dụng thương hiệu mà chưa được sự đồng ý của của chúng tôi.
1.1. Các mặt hàng không nhận đặt và vận chuyển
– Ma túy, các chất gây nghiện, thuốc kích thích
– Vũ khí, đạn dược, các vận dụng gây sát thương khác.
– Thực phẩm, đồ gia dụng, đồ chơi trẻ em… không xác nhận nguồn gốc, có chất gây độc hại ảnh hưởng đến người sử dụng.
– Các loại vật phẩm, ấn phẩm, tài liệu đồi trụy, phản động.
– Động vật, thực vật sống.
– Các loại hàng hóa khác trong danh mục cấm vận chuyển, kinh doanh của theo quy định của Pháp luật.
1.2. Các mặt hàng đặc biệt.
Các loại hàng đặc biệt phải thông báo với chúng tôi khi đặt hàng (nếu không thông báo chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề hỏng hóc, không đúng thời hạn giao hàng…)
– Hạt giống, mầm cây
– Chất dễ cháy nổ: Pin, ắc quy, diêm, bật lửa đã có ga- Chất lỏng, hóa chất, các loại hàng hóa chứa cồn- Loa đài, các hàng hóa có nam châm
– Các loại mặt hàng dễ vỡ: chai lọ, bát đĩa, đồ gốm, đồ nhựa mỏng, hàng hoá chất liệu mica, gương kính,… – Hàng hoá máy móc, thiết bị điện tử,… đã qua sử dụng
– Đặc biệt: Các loại hàng nhái (hàng fake) các thương hiệu lớn, chúng tôi không khuyến khích đặt các loại mặt hàng này và sẽ không đảm bảo chất lượng cũng như hình dáng bề ngoài giống ảnh và mô tả trên website
2. Bảo mật thông tin
– Chúng tôi cam kết bảo mật toàn bộ các thông tin cá nhân, mặt hàng, nguồn hàng đặt… với tất cả các khách hàng đăng ký và sử dụng dịch vụ.
3. Quy định về đặt hàng, thanh toán
3.1. Cách thức đặt hàng Xem hướng dẫn tại đây
3.2. Quy định thanh toán
 Khi thanh toán chuyển khoản, quý khách nên ghi chú rõ ràng, đầy đủ như hướng dẫn. Nếu không chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu đặt hàng chậm và hàng về không đúng quy định.
– Đối vời trường hợp hoàn tiền do hủy đơn, hết hàng, thiếu hàng…sẽ giải quyết chậm nhất trong vòng 2 ngày và quý khách sẽ phải chịu phí chuyển khoản do ngân hàng thu.
– Hủy đơn: thời gian hủy đơn đã thanh toán chậm nhất là 3 tiếng sau khi thanh toán.
– Trường hợp khách hàng chọn hình thức vận chuyển chậm, vui lòng thanh toán 100% giá trị đơn hàng.
– Sau khi khách hàng thanh toán, đơn hàng sẽ được đặt trong vòng 24 giờ.
– Chúng tôi chỉ đảm bảo các giao dịch đặt hàng trực tiếp trên hệ thống web thương mại điện tử : Taobao.com , Tmall.com , 1688.com. Toàn bộ các giao dịch thanh toán ngoài chúng tôi vẫn hỗ trợ và thanh toán nếu khách hàng yêu cầu nhưng những giao dịch này sẽ không được đảm bảo mà chỉ hỗ trợ khiếu nại khi khách hàng yêu cầu.
4. Quy định về vận chuyển
4.1. Mức tính phí VC tối thiểu
– Đối với hàng hóa vận chuyển TQ – VN: Mức thấp nhất được tính là 1 kg đối với các khu vực
– Khi nhận hàng quý khách cần kiểm tra đủ số kiện, cân nặng, đối chiếu phiếu xuất kho và ký nhận đối với nhân viên giao hàng. Sau khi ký nhận chúng tôi sẽ không nhận thắc mắc về số kiện và cân nặng của lần giao hàng đó.
– Giá cước vận chuyển: Giá cước vận chuyển được tính tại thời điểm hàng xuất kho tại VN nên có thể sẽ thay đổi theo giá thị trường tại thời điểm đó.
– Đối với hàng hoá không được thanh toán và đặt hàng trên web : Taobao.com, Tmall.com, 1688.com, do là thanh toán, giao dịch ngoài hệ thống không có sự đảm bảo của nhà cung cấp nên toàn bộ hàng hoá chúng tôi chỉ đảm bảo những kiện hàng được kí nhận tại kho hàng của chúng tôi được nguyên vẹn, không rách, nát. Còn về số lượng cũng như về sản phẩm sẽ không được đảm bảo mà chỉ hỗ trợ khiếu nại khi khách hàng yêu cầu ,do vậy khách hàng nên chú ý về việc thanh toán và giao dịch đối với các nhà cung cấp ngoài hệ thống Taobao, Tmall, và 1688.
4.2. Quy định về vận chuyển đối với hàng hàng cồng kềnh
Áp dụng đối với các mặt hàng có khối lượng nhẹ thể tích lớnTrọng lượng quy đổi = Chiều dài (cm) * Chiều rồng (cm)* Chiều cao (cm) / 6000Nếu khối lượng > hoặc = trọng lượng quy đổi: Tính giá vận chuyển theo khối lượngNếu khối lượng < trọng lượng quy đổi: Tính giá vận chuyển theo trọng lượng quy đổi
Lưu ý:
– Chúng tôi chỉ áp dụng giao hàng đến chân các tòa nhà cao tầng, chung cư,…
– Đối với khách hàng nhận số lượng hàng lớn (>200kg) cần có địa điểm nhận hàng mà oto có thể vào để chuyển hàng (tối thiểu là xe tải 1.25 tấn), nếu khách không có nơi để nhận hàng, hàng sẽ được chuyển về kho, số lượng hàng sẽ được phân tách nhỏ ra để chuyển, khi phân tách thì giá vận chuyển sẽ được tính đến mốc mỗi lần giao.
– Khi đến giao hàng: thời gian đợi nhận hàng là 10 phút từ khi thông báo hàng đã đến. Quá thời gian trên, quý khách vui lòng đến các chi nhánh để nhận hàng hoặc giao hàng có thu phí (phí cụ thể sẽ được thông báo trong mỗi trường hợp).
4.4. Quy định đối với giao hàng ngoại thành Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và đi tỉnh
Hiện tại để đảm bảo vấn đề hàng hóa chúng tôi thực hiện hình thức chuyển phát nhanh. Có 2 hình thức chuyển phát nhanh và chuyển phát chậm: Tùy từng mặt hàng nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn để quý khách lựa chọn hình thức phù hợp hơn. Phí VC được thanh toán trước và tính theo biểu phí hàng hoá bên Chuyển Phát Nhanh. Đối với hình thức chuyển xe: Chúng tôi chỉ áp dụng chuyển xe đối với các nhà xe do khách hàng cung cấp và không đảm bảo hàng hóa toàn vẹn và không mất mát trong quá trình chuyển. Phí vào bến 10,000/lần chuyển.
4.5. Thời gian chuyển hàng
Các đơn hàng thông thường sẽ tới HN sau 5-10 ngày, tới TP. Hồ Chí Minh sau 7-12 ngày. Tuy nhiên đối với các mặt hàng chứa pin, hóa chất, nước,…. do không chuyển theo đường nhanh nên sẽ tới HN,HCM chậm trễ hơn 2-5 ngày.
– Trường hợp hàng về chậm do thiên tai, thất lạc …. Đây là lý do khách quan công ty chúng tôi không hề mong muốn. Nhưng với tinh thần hỗ trợ khách tối đa có thể, nếu quá 30 ngày ( Tính từ ngày đơn hàng được ký nhận tại kho Trung Quốc, không bao gồm ngày nghỉ và những ngày lễ….) quý khách chưa nhận được hàng hóa chúng tôi sẽ bồi hoàn 100% giá trị hàng hóa nếu quý khách có yêu cầu.
Quy định 30 ngày không áp dụng cho những đơn hàng không có sẵn phải đặt chờ đợi, trong trường hợp tắc nghẽn Cửa Khẩu, đóng Cửa Khẩu Biên Giới.
5. Chính sách giải quyết khiếu nại
– Thời gian khiếu nại:
Khách hàng nhận hàng và khiếu nại (nếu có): Sau khi Quý khách nhận hàng, nếu phát hiện lỗi trên sản phẩm hoặc thiếu sót, vui lòng tạo khiếu nại để được xử lý thỏa đáng. Vui lòng áp dụng những quy định sau về khiếu nại:
QKT Express chỉ tiếp nhận khiếu nại khi đủ điều kiện sau:
  • Tạo khiếu nại sau 2 ngày kể từ khi QKT Express giao hàng đối với khách hàng ở Miền Bắc (3 ngày đối với khách hàng ở khu vực miền Trung và Nam)
  • Yêu cầu chụp cả “Bill vận chuyển(Có phần mã vạch)” được dán trên kiện hàng, chụp ảnh sản phẩm để cạnh “Bill vận chuyển”.
vận chuyển của một hãng CPN bên Trung Quốc.
  • Đối với sản phẩm lỗi, sai màu sắc… yêu cầu hình ảnh phải thể hiện rõ ràng chi tiết khu vực bị lỗi, và yêu cầu một bức ảnh chụp trọn sản phẩm. cần có mã đơn hàng, túi đựng hàng, hình ảnh sản phẩm.
  • Xử lý khiếu nại:
    • QKT Express không chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm, màu sắc có thể đậm hoặc nhạt hơn hình ảnh, chất liệu, đường may, mác của sản phẩm.
    • Chất lượng sản phẩm: Vì chỉ là đơn vị trung gian giữa nhà cung cấp và khách hàng nên chúng tôi không chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm. Nhưng chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa trong việc khiếu nại với nhà cung cấp trong trường hợp hàng hóa có vấn đề về chất lượng. Ngoài ra, nếu gặp rủi ro chúng tôi sẽ hỗ trợ một phần giá trị hàng hóa.
    • Trường hợp thiếu sản phẩm, sai màu sắc kích thước, rách hỏng: Khiếu nại trực tiếp với người bán (Trường hợp này thời gian và kết quả phụ thuộc vào người bán)
    • Trường hợp hàng sai: mẫu mã, mầu sắc, chủng loại, quy cách…do đặt hàng. Chúng tôi sẽ bồi thường 100% giá trị hàng hóa cho quý khách. Trường hợp hàng sai do phía nhà cung cấp phát sai sản phẩm, chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa trong việc giao dịch và đàm phán lại với đối tác, đảm bảo quý khách hàng không phải chịu thiệt thòi.
    • Đối với hàng hóa vỡ, hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển. Chúng tôi sẽ tùy thuộc vào mức độ hỏng hóc mà đền bù quý khách ở một mức thỏa đáng nhất.
    • Thời gian giải quyết khiếu nại tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể.
    • Trong trường hợp hàng hóa bị hỏng, lỗi, người bán phát sai… mà Quý khách khiếu nại hoàn tiền và được xử lý, thì phải trả những loại phí sau:
      • Phí vận chuyển nội địa Trung Quốc (Nếu có).
      • Phí vận chuyển Trung Quốc – Việt Nam
      • Phí giá trị cao (Nếu chúng tôi không thực hiện đúng cam kết theo phí giá trị cao, chúng tôi sẽ hoàn lại khoản phí này)
    • Đối với những sản phẩm dễ vỡ:
      • Nếu Quý khách không yêu cầu đóng gỗ thì kết quả xử lý phụ thuộc vào người bán.
    • Đối với hàng hóa điện tử, linh kiện điện tử:
      • Chúng tôi không chịu trách nhiệm về sự cố kỹ thuật.
      • Hàng không chính xác về thông số kỹ thuật.
      • Chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm khi không đúng về tên của sản phẩm được thể hiện trên bao bì, vỏ hộp.
    • Đối với hàng dung dịch, đồ ăn, cây cảnh…:
      • Không tiếp nhận khiếu nại trọng mọi trường hợp.
  • Hỗ trợ đổi trả hàng hóa:
    • Hàng bị lỗi, do người bán, hàng phát sai, QKT Express hỗ trợ gửi ngược sang Trung Quốc để gửi trả, nhưng phải đủ các điều kiện sau:
      • Hàng còn nguyên đai nguyên kiện như lúc ban đầu nhận hàng.
      • Hàng chưa được qua sử dụng.
      • Khách hàng tạo khiếu nại và gửi lại hàng cho QKT Express sau 2 ngày kể từ khi nhận hàng.
      • Khách hàng phải trả phí vận chuyển nội địa Trung Quốc khi chuyển hàng từ kho của QKT Express tới kho của người bán.
      • Hàng bị vỡ trong khi Quý khách có yêu cầu đóng gỗ.
    • Trường hợp Khách hàng muốn đổi trả hàng không có nguyên nhân, QKT Express sẽ thu cước gửi chuyển sang Trung Quốc bao gồm:
      • Phí gửi hàng từ Hà Nội sang cửa khẩu.
      • Phí vận chuyển nội địa từ cửa khẩu tới kho của Người bán.
    • Cả 2 trường hợp trên đều phải nhận được sự đồng ý của người bán.
CHÚ Ý : Những trường hợp khiếu nại không đủ điều kiện trên, chúng tôi sẽ không tiếp nhận xử lý.

C.  Ngừng cung cấp dịch vụ

Trong các trường hợp sau, QKT Express  có quyền đơn phương từ chối cung cấp dịch vụ, bằng cách khóa tài khoản của quý khách trên hệ thống mà không cần có sự đồng ý trước: 

– Sử dụng thông tin và dịch vụ của QKT Express   vào các mục đích khác, sai bản chất dịch vụ hoặc không được sự đồng ý trước của QKT Express  . 

– Bất cứ hành động gian lận nào trong giao dịch: Báo thiếu khi nhận đủ, giả mạo thanh toán, khiếu nại không đúng với các quy định về khiếu nại, trục lợi từ lỗi hệ thống ( nếu có ). 

– Đăng tải hoặc cung cấp thông tin sai sự thật, với mục đích làm giảm uy tín của QKT Express   đối với khách hàng.

– Đăng ký giả mạo cá nhân hoặc tổ chức spam đơn hàng liên tục gây ảnh hưởng đến tốc độ xử lý đơn hàng chung.

– Sử dụng lời lẽ khiếm nhã, có thái độ bất lịch sự, gây gổ với nhân viên công ty QKT Express  

– Có những yêu cầu không chính đáng, vượt ra ngoài phạm vi quản lý của QKT Express  và sai lệch về bản chất của dịch vụ Nhập hàng hộ.
Mọi thắc mắc hay yêu cầu hỗ trợ, vui lòng liên hệ với chúng tôi. 
Khiếu nại dịch vụ : .024.22822.111